Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Quần kaki nam ống côn phong cách lịch lãm


Khác với vẻ bụi bặm của quần jean, quần kaki ống côn mang thiên hướng lịch lãm, chững chạc hơn nhưng không kém phần trẻ trung. Tuy nhiên nó vẫn giữ trong mình một nét thời trang riêng, phong cách riêng, phù hợp để diện trong những điều kiện khác nhau.

Quầnkaki nam ống côn có phong cách đơn giản nhưng không tầm thường. Quần kaki ống côn thường có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt, màu kem đến màu xám.


Quần kaki nam ống côn xám đẹp

Điểm nổi bật của chiếc quần ống côn là phom ôm sát chân theo phong cách trẻ trung, có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học.Một lời khuyên nữa là hãy mặc quần kaki màu nhạt vào những ngày chủ nhật đi dã ngoại và mặc quần kaki màu tối khi đến công sở hoặc những địa điểm đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉnh trang.

Quần kaki xanh
Hầu hết các quần kaki nam đều có 4 túi, hai túi trước và 2 túi sau. Nếu được, nên tìm loại quần kaki ống côn khác biệt hơn, như là quần túi xiên. Xu hướng ngày nay không mặc quần xếp li. 
Quần kaki ôm chân đẹp



Quần kaki nam ống côn
 có thể phối hợp với rất nhiều chất liệu, mẫu mã áo khác. Điển hình là áo sơ mi nam, ao so mi jeans, áo denim, áo thun body, áo thun có cổ 
Set đơn giản đẹp với quần kaki ống côn

Xu hướng thời trang của nam giới trong giai đoạn này đó là quần kaki lật gấu đi kèm giầy lười, giầy vải.
Hãy liên hệ với chùng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những chiếc quần kaki ống côn đẹp ngay hôm nay.
Hotline: 0902997267
website: saigonboy.com.vn

Không có nhận xét nào: